Tin mới:

Đà Lạt Cadasa Resort

Đà Lạt Cadasa Resort là một quần thể biệt thự Pháp liền kề nhau, trải dài trên một khu đất rộng 6 hecta, với những kiến trúc cổ kính đặc thù của miền Bắc Pháp từ lâu đời, mỗi căn biệt thự là một phong cách kiến trúc khác nhau, tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, trung tâm thành phố Đà Lạt.

Nơi đây đã từng là nơi cư ngụ của những chính khách, của những danh sĩ từ thời đầu thế kỷ cho đến trước và sau 1975 (Các kiến trúc sư người Pháp đã từng quy hoạch và thiết kế thành phố Đà Lạt, các giáo sư trường Lycée Yersin, quan chức thời vua Bảo Đại, thời trước 1975, và các vị lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước, các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu lớn hiện nay...).

Công ty Cổ phần CADASA
là chủ đầu tư, đã tiến hành trùng tu từ tháng 04/2006 và bắt đầu đưa vào sử dụng từng phần từ tháng 04/2009 và từ tháng 12/2009 sẽ đưa vào hoạt động chính thức toàn bộ cụm biệt thự với tất cả tiện nghi của một khu nghĩ dưỡng cao cấp.

Đà Lạt Cadasa Resort
gồm 10 căn biệt thự với 53 phòng nghỉ. Mỗi biệt thực có diện tích khuôn viên từ 3000-7000 m2 với bếp riêng và lò sưởi ở sảnh và các phòng lớn, đồng thời được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, Internet Wifi. Đà Lạt Cadasa Resort thực sự là nơi lý tưởng để du khách nghỉ ngơi, thư giãn tại thành phố Đà Lạt mộng mơ này.

Đà Lạt Cadasa Resort Đà Lạt Cadasa Resort 2 Đà Lạt Cadasa Resort 3

Share this Article on :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Dịch vụ đặt phòng khách sạn giá rẻ
© Copyright Khách sạn ở Đà Lạt, Đặt phòng khách sạn ở Đà Lạt giá rẻ 2010 -2013 | Design by Hào Nguyễn.